เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า

รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า - รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

สีทาถนนสำหรับทำเครื่องหมายทางเท้าที่มีประสิทธิภาพดีกว่า

เมื่อพิจารณาว่าจะใช้วัสดุใดในการทำเครื่องหมายยางมะตอยทางหลวงหรือคอนกรีตควรคำนึงถึงตัวเลือกต่างๆที่มีให้เลือกซื้อและชั่งน้ำหนักข้อดีและข้อเสียของแต่ละประเภท เป็นเวลานานที่สุดที่สีทาทางเท้าถือเป็นอุปกรณ์ในการทำเครื่องหมายที่เลือกสีทาถนนเนื่องจากมีอายุการใช้งานยาวนานเทียบกับสิ่งที่เป็นทางเลือกของเทปที่บอบบางซึ่งลอกหรือบิดงอได้ง่ายโดยการสัญจรผ่าน สีต้องทนทุกข์ทรมานจากข้อเสียที่สำคัญเช่นการต้องปิดกั้นพื้นที่ที่ทาสีใหม่เป็นระยะเวลาหนึ่ง

ในขณะที่รอให้สีเคลือบแห้งและความยุ่งยากในการทาสีเคลือบหลาย ๆ ครั้งเพื่อสร้างเส้นที่สะท้อนแสงได้เพียงพอ กระตือรือร้นที่จะจัดหาทางเลือกอื่นที่คุ้มค่าสีทาถนน ผู้ผลิตเทปปูทางเดินได้ออกแบบและนำเสนอชุดเทปสำหรับทำเครื่องหมายทางเท้าที่มีประสิทธิภาพดีกว่าการทาสีโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมให้กับผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์สีทาถนนที่ได้นั้นทำงานได้ดีบนท้องถนนสำหรับงานทำเครื่องหมายช่องจราจรแบบถาวรเช่นเดียวกับการกำหนดเขตก่อสร้างชั่วคราว

ชั้นล่างของกาวที่ไวต่อแรงกดที่เคลือบไว้ล่วงหน้าเพื่อยึดเทปกับทางเท้า

สำหรับงานปูพื้นยางมะตอยและงานซ่อมแซม เพื่อให้ได้ระดับความยืดหยุ่นและอรรถประโยชน์นี้เทปมาร์กกิ้งเกรดเฉพาะเหล่านี้ต้องเป็นไปตามมาตรฐานขั้นต่ำบางประการโดยทั่วไปผลิตภัณฑ์เทปแต่ละชิ้นจะประกอบด้วยหลายชั้นสีทาถนน ชั้นบนสุดสะท้อนแสงในสีขาวหรือสีเหลืองมาตรฐานชั้นรองพื้นตรงกลางที่ให้การเสริมแรงและชั้นล่างของกาวที่ไวต่อแรงกดที่เคลือบไว้ล่วงหน้าเพื่อยึดเทปกับทางเท้าอย่างถาวร สีทาถนนชั้นบนสุดเป็นเม็ดสีด้วยสีที่ดึงดูดแสงได้ค่อนข้างชัดเจนและมักจะเสริมด้วยลูกปัดแก้วขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มการสะท้อนแสงของเทป

สีทาถนนเทปตีเส้นทางเท้าเกรดมาตรฐานบางรูปแบบจะใช้ชั้นกลางที่เป็นโลหะซึ่งโดยปกติจะเป็นอะลูมิเนียมซึ่งเป็นวัสดุที่ทนทานต่อการสึกหรอและมีความยืดหยุ่นเพียงพอที่จะสอดคล้องกับพื้นผิวทางเท้าและทิศทางที่แตกต่างกัน กาวชั้นล่างควรมีความแข็งแรงเพียงพอเพื่อให้แน่ใจว่าสีทาถนนโดยไม่ต้องใช้ซับเพื่อป้องกันการปิดกั้นเพื่อลดต้นทุนสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ต้องการบรรลุหลาย ๆ อย่างความหนาเฉลี่ยของวัสดุเทปจึงค่อนข้างต่ำ แต่ไม่น้อยกว่า 12 ล้านบาท

โดยทั่วไปแล้วเทปตีเส้นทางเท้าทางหลวงจะบรรจุในตู้คอนเทนเนอร์

เนื่องจากการวัดที่ต่ำกว่าจะทำให้ข้อดีของชั้นส่วนประกอบของเทปลดลง อย่างไรก็ตามแม้ในระดับนี้เทปมาร์กเมื่อใช้ตามคำแนะนำของผู้ผลิตก็มีทั้งทนต่อสภาพอากาศและสีทาถนนทนทานต่อการสึกหรอและจะไม่ซีดจางยกหดหรือเสื่อมสภาพในช่วงอายุการใช้งานโดยทั่วไปแล้วเทปตีเส้นทางเท้าทางหลวงจะบรรจุในตู้คอนเทนเนอร์มาตรฐานสีทาถนนกันลื่นทางการค้าที่สร้างขึ้นเพื่อป้องกันผลิตภัณฑ์จากความเสียหายในขณะที่กำลังจัดส่ง

และเมื่อจัดเก็บ สีทาถนนเนื่องจากเงื่อนไขในการจัดเก็บอาจแตกต่างกันไปวัสดุจึงควรเก็บได้อย่างสบาย ๆ นานถึงหนึ่งปีในอุณหภูมิสูงถึง 100 องศาฟาเรนไฮต์เมื่อคุณเปิดภาชนะนั้นคุณควรตรวจสอบว่าเทปมีลักษณะที่เหมาะสมและไม่มีรอยแตก และขอบและไม่เกิน 3 ต่อสำหรับเทปทุกๆ 50 หลาเพื่อประกันความสมบูรณ์