เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า

รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า - รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เครื่องกัด CNC เทคโนโลยีสำหรับโครงการขนาดเล็ก

เครื่องกัด CNC

 

เครื่องกัด CNC ขนาดเล็กค่อนข้างใกล้เคียงกับรุ่นโต ยกเว้นในระดับที่เล็กกว่ามาก เครื่องกัด CNC ได้รับการออกแบบให้ใกล้เคียงกับเครื่องกัดแบบแมนนวล แต่รวมเอาเทคโนโลยีที่ควบคุมด้วยตัวเลขด้วยคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีหุ่นยนต์โรงสีขนาดเล็กเหมาะอย่างยิ่งสำหรับโครงการขนาดเล็กเครื่องกัด CNC เช่น การสร้างแบบจำลอง เครื่องเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อจัดการกับโครงการขนาดเล็กที่มีข้อตกลงดำเนินการเพียงครั้งเดียว แม้ว่าคุณจะสามารถ

ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์เพื่อดำเนินการตามแผนได้มากเท่าที่คุณต้องการในขณะที่ยังคงรักษาความแม่นยำเดิมไว้ซึ่งจะตอบสนองความคาดหวังของโครงการเครื่องกัด CNC ขนาดเล็กได้รับการออกแบบมาให้ทนทานต่อการใช้งานในระยะยาว เช่นเดียวกับเครื่องจักรขนาดใหญ่ โดยทั่วไป ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือขนาดและขนาดของโครงการที่เครื่องเหล่านี้สามารถจัดการได้เครื่องกัด CNC โดยปกติแล้วจะเป็นเครื่องเดสก์ท็อปหรือตั้งโต๊ะที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย

โครงการของคุณเครื่องควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ประเภทนี้

หากจำเป็น แน่นอนว่าปัจจัยรอบต่อนาทีของเครื่องจักรเหล่านี้ช้ากว่าเครื่องจักรขนาดใหญ่มาก อย่างไรก็ตาม บางส่วนยังสามารถรวม 10,000 รอบต่อนาทีสำหรับโครงการของคุณเครื่องควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์เครื่องกัด CNC ประเภทนี้มักไม่สามารถเข้าถึงได้สำหรับเจ้าของร้านขนาดเล็กเครื่องกัด CNCและมือสมัครเล่น เครื่องชั่งขนาดใหญ่สามารถมีราคาตั้งแต่ 10,000 ดอลลาร์ขึ้นไปถึงสองสามแสนดอลลาร์ นี่เป็นเพียงวิธีแพงเกินไปสำหรับร้านค้าเล็ก ๆ หรือบุคคลที่จะซื้อ จากนั้นมีคนไม่กี่คนเริ่มใช้ความรู้เกี่ยวกับเครื่องจักร คอมพิวเตอร์ วงจร เพื่อพัฒนาเครื่อง CNC เวอร์ชันทำเองที่มีขนาดเล็กลง

ตอนนี้เครื่อง CNC มีจำหน่ายจากผู้ผลิตหลายรายในขนาดต่างๆ กัน รวมถึงเครื่องกัด CNC ขนาดเล็กคุณสามารถซื้อเครื่องกัด CNC ขนาดเล็กเครื่องใดเครื่องหนึ่งได้ แต่วางแผนที่จะใช้เงินไม่กี่ร้อยถึงหลายพันเหรียญ หากคุณไม่มีเงินเพิ่มในงบประมาณในการซื้อเครื่องใหม่ คุณสามารถหาเครื่องกัด CNC ขนาดเล็กรุ่นที่ใช้แล้วได้ นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกอื่นๆ ที่คุณสามารถพิจารณาได้ ในการเริ่มต้นคุณสามารถสร้างของคุณเองหรือซื้อชุดอุปกรณ์ที่คุณประกอบเครื่องด้วยตัวเอง

คุณจะต้องมีเรื่องให้อวดอย่างแน่นอนเครื่องกัด CNC ขนาดเล็ก

ชุดอุปกรณ์จะประกอบด้วยชิ้นส่วนที่จำเป็นทั้งหมดที่คุณต้องการเครื่องกัด CNC เพื่อให้โครงการเสร็จสมบูรณ์ รวมถึงมอเตอร์ คำแนะนำ และวงเล็บทั้งหมดการสร้างของคุณเองอาจเป็นวิธีที่ถูกกว่าในการซื้อเครื่องกัด CNC ขนาดเล็ก หากคุณมีคู่ขนานแบบแมนนวลอยู่แล้ว ด้วยการซื้อชิ้นส่วนที่คุณสามารถหาได้จากผู้ผลิต

คุณสามารถสร้างชิ้นส่วนของคุณเองได้ เครื่องกัด cnc ขนาดเล็กอาจต้องใช้เวลาและไม่สะดวกเท่าซื้อแบบพร้อมใช้ อย่างไรก็ตาม คุณจะประหยัดเงินและรู้สึกถึงความสำเร็จในที่สุด คุณจะต้องมีเรื่องให้อวดอย่างแน่นอนเครื่องกัด CNC ขนาดเล็กสามารถเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับร้านค้าใดๆ เครื่องกัด CNCและจะช่วยลดเวลาของคุณลงได้ค่อนข้างมากเมื่อเทียบกับการทำแบบแมนนวล คุณจะไม่พลาดที่จะลงทุนในเครื่องจักรแบบนี้ สอบถามที่ https://www.idda.co.th/17894120/cnc-machining-center