เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า

รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า - รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

ระวังพฤติกรรมหลอกลวงเกี่ยวกับ SEO

เพื่อให้ได้อันดับสูงด้วยวลีหลักที่แข่งขันได้นั้นต้องใช้การทำงานและการตลาดอย่างมาก และไม่มีบริษัทที่มีประสบการณ์และถูกต้องตามกฎหมายจะใช้ความพยายามแบบนั้นในราคา $200 ต่อเดือน 
พวกเขาจะออกจากธุรกิจอย่างรวดเร็ว 
แต่ด้วยเงินเพิ่มอีกสองสามร้อยดอลลาร์ การจ้างผู้เชี่ยวชาญที่คุณต้องการ คุณจะได้ผลลัพธ์ที่คุณต้องการและรายได้ของคุณจะเพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณ! 
ธุรกิจและ ROI ที่เพิ่มขึ้นอย่างมากคือสิ่งที่คุณกำลังมองหา และการลงทุนของคุณให้มากกว่าผลตอบแทน 
หลายครั้งเกินไปที่เรารับงาน SEO และการตลาดจากบริษัทอื่นเพียงเพื่อจะพบว่าพวกเขาไม่ได้แตะต้องอะไรเลยในช่วงหลายเดือน 
แผนผังไซต์ xml ได้รับการอัปเดตล่าสุดเมื่อห้าเดือนที่แล้ว! 
ไม่ได้ปรับหน้าและไม่ได้ขยายเว็บมาหลายเดือนแล้ว 
แต่เฮ้..ยาได้ราคาดี!
อีกวิธีหนึ่งที่บริษัท SEO สามารถรับลูกค้าในราคาต่อรองได้ (ซึ่งน่าสนใจมากสำหรับเจ้าของธุรกิจที่มีจิตสำนึกด้านงบประมาณที่ตัดสินใจเกี่ยวกับ SEO โดยปราศจากความรู้นี้) คือการใช้ระบบอัตโนมัติ 
เว็บไซต์หรือซอฟต์แวร์ที่โพสต์หน้าของคุณไปยังเครื่องมือค้นหาและเผยแพร่ข้อมูลด้วยการคลิกปุ่ม 
คุณอาจเคยเห็นตัวเลือกเหล่านี้ในเว็บไซต์ของบริษัทที่ให้บริการพื้นที่ของคุณ หรือโฆษณาทางโทรทัศน์จากบริษัทสร้างเว็บไซต์ที่มีงบประมาณไม่มีประสิทธิภาพซึ่งมักจะใช้เทมเพลตอยู่เสมอ 
ระบบอัตโนมัติช่วยให้คุณไปได้ไกลเท่านั้น 
มันไม่เหมาะและไม่มีประสิทธิภาพและให้ความรู้สึกผิดๆ ของการรักษาความปลอดภัยที่คุณได้ทำสิ่งที่ต้องทำเพื่อแข่งขันและทำการตลาดเว็บไซต์ของคุณกับเครื่องมือค้นหา 
ซอฟต์แวร์ไม่สามารถทำงานด้วยตนเองที่กว้างขวางและสมบูรณ์ซึ่งมีความสำคัญต่อ SEO และการตลาดที่ประสบความสำเร็จของเว็บไซต์ของบริษัทและการแสดงตัวตนทางออนไลน์
เรามีลูกค้าที่จ้างเราให้ทำ SEO, การสร้างลิงก์, ข่าวประชาสัมพันธ์, การสร้างบล็อก, รายการและการเผยแพร่ และการตลาดโซเชียลมีเดีย และเซ็นสัญญาระยะยาวเพื่อดำเนินการดังกล่าว 
ปัญหาคือพวกเขาไม่ต้องการจ่ายเงินเพื่อสร้างและปรับปรุงเว็บไซต์ซึ่งขาดเนื้อหาอย่างมากเหนือสิ่งอื่นใด 
ฉันบอกพวกเขาอย่างตรงไปตรงมาว่าจำเป็นที่พวกเขาต้องสร้างการออกแบบเว็บไซต์และปรับปรุงโครงสร้างเพื่อให้เราประสบความสำเร็จในความพยายามของเรา 
พวกเขาบอกว่า อย่าเพิ่งกังวลไป มันไม่ได้อยู่ในงบประมาณของเรา 
เรากังวลเกี่ยวกับความสำเร็จของลูกค้าของเรา 
ดังนั้นเราจึงดำเนินการต่อและปรับโครงสร้างเว็บไซต์ใหม่ สร้างใหม่ ออกแบบเว็บไซต์ใหม่ และขยายด้วยเนื้อหาที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรม ลิงก์และการเข้ารหัส… ฟรีอย่างแน่นอน 
พวกเขาค่อนข้างมีความสุข และคงเป็นไปไม่ได้ถ้าเราไม่ 
อย่าไปทำอะไรเกินตัวและให้ผลประโยชน์เพิ่มเติมเหล่านี้ 
นี่และบริการที่สรุปไว้ข้างต้นคือประเภทของคำมั่นสัญญาที่คุณต้องการจากบริษัท SEO ที่คุณว่าจ้าง 
SEO การตลาดและการออกแบบเว็บไซต์เป็นของคู่กัน และการทำงานที่ซับซ้อน ความพยายาม ความเชี่ยวชาญ และความมุ่งมั่นในแต่ละวันคือสิ่งที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในสภาพแวดล้อมที่มีการแข่งขันสูง 
เช่นเดียวกับทุกสิ่งในชีวิต ยิ่งคุณรู้จักทำงานหนักมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งประสบความสำเร็จมากขึ้นเท่านั้น
ในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันและสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่ท้าทายและมีงบประมาณจำกัด ดูเหมือนว่าต้นทุนจะเป็นปัจจัยหลักในการพิจารณาจ้างผู้ขาย 
แต่ในทางกลับกัน การจ่ายเงินสำหรับสิ่งที่คุณไม่ได้รับหรือบริการที่ไม่ได้ให้สิ่งที่คุณต้องการนั้นเป็นการสิ้นเปลืองเงินโดยเปล่าประโยชน์