เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า

รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า - รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

หนึ่งวันในชีวิตของผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรม

เบื้องหลังความสำเร็จของทุกโครงการก่อสร้างคือทีมผู้รับเหมาสีอุตสาหกรรม พวกเขาทำงานในพื้นหลังเพื่อเคลือบพื้นผิวอาคารด้วยสีจนเสร็จสิ้น พวกเขาเป็นใคร พวกเขาทำอะไร และทำไมพวกเขาถึงให้บริการที่สำคัญแก่โครงการก่อสร้างและวิศวกรรมจำนวนมาก โครงการก่อสร้างใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้ระบบการเคลือบจะมีผู้รับเหมาทาสีที่ยุ่งอยู่กับกิจกรรมต่อไปนี้การซ่อมแซมพื้นผิวอย่างระมัดระวังมักจะเป็นหัวใจสำคัญของระบบการเคลือบที่ทำงานได้ดีและมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น สำหรับการก่อสร้างใหม่ การเตรียมพื้นผิวจะง่ายกว่ามากเมื่อพื้นผิวเปลือยเปล่า

สีอุตสาหกรรมระบบการเคลือบก่อนหน้านี้

ผู้รับเหมางานพ่นสีอุตสาหกรรมจะทำการลอกสีเคลือบที่มีอยู่ออกอย่างลำบาก เป็นทักษะที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อย่างลึกซึ้ง บ่อยครั้ง สีอุตสาหกรรมล้างพื้นผิวเพื่อทำความสะอาด สีอุตสาหกรรมและดำเนินการพ่นน้ำโดยใช้เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ฝุ่น สิ่งสกปรก และอนุภาคหลวม ๆ จะถูกลบออกจากพื้นผิว ปล่อยให้มันสะอาด ผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรมอาจใช้การเตรียมพื้นผิวที่มีฤทธิ์กัดกร่อนเพื่อทำความสะอาดพื้นผิว

สีอุตสาหกรรมจะกำหนดประเภทของสีที่จะใช้ สามารถเลือกได้ตั้งแต่น้ำยางข้นหรืออะคริลิกไปจนถึงระบบที่ใช้น้ำมัน สีที่ถูกต้องมีการยึดเกาะสูงกับพื้นผิวเป้าหมาย เพื่อความทนทานและประสิทธิภาพสูง สีอุตสาหกรรมอาจใช้เครื่องมือและวิธีการมากมายในการทาสีบนพื้นผิว แปรงและลูกกลิ้งเป็นเครื่องมือมาตรฐาน ในบางกรณี การเคลือบสีฝุ่นถูกนำมาใช้ ซึ่งเป็นกระบวนการที่ใช้อนุภาคสีแห้งแบบไฟฟ้าสถิตกับพื้นผิวที่มีการลงกราวด์ เมื่อใช้ความร้อน การเคลือบสีฝุ่นจะแห้งตัวถาวร การเคลือบแบบม้วนเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ใช้โดยผู้รับเหมาทาสี

นี่เป็นวิธีการใช้งานที่รวดเร็วสำหรับใช้กับพื้นผิวโลหะ

ผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรมใช้เวลาหนึ่งวันในไซต์ก่อสร้าง หรือที่ถนน อาคาร ท่าเรือ และการก่อสร้าง ในโครงการวาดภาพในอาคารสูง คนงานใช้เวลาทั้งวันในการวาดภาพบนที่สูง ซึ่งอาจเป็นอันตรายได้ คนงานพร้อมเสมอและคอยระวังปัญหาด้านความปลอดภัย งานทาสีจะทำในอาคารหรือโครงสร้างภายในที่ปลอดภัยจากองค์ประกอบต่างๆ ในกรณีของการทาสีภายนอกอาคาร งานจะทำในสภาพอากาศที่ดีเพื่อให้การเคลือบสำเร็จ ชั่วโมงทำงานเป็นปกติ ยกเว้นการทำงานล่วงเวลาและวันหยุดสุดสัปดาห์ขึ้นอยู่กับความต้องการของโครงการ

สีอุตสาหกรรม คือมักจะติดต่อกับคนงานอื่นๆ เช่น วิศวกร ผู้สร้าง และซัพพลายเออร์สี ผู้รับเหมามักสื่อสารกับเจ้าของอาคารและผู้จัดการสถานที่สำหรับการขนส่งโครงการ งานจิตรกรรมอุตสาหกรรมต้องการคนงานที่มีร่างกายและจิตใจเหมาะสมกับงานนี้ แม้ว่าความแข็งแกร่งจะมีความสำคัญ แต่การเตรียมพร้อมทางจิตก็จำเป็นเช่นกันเพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุหรือการบาดเจ็บที่ร้ายแรงขณะทำงาน งานจิตรกรรมอุตสาหกรรมเป็นงานหนัก อุตสาหะ และบางครั้งก็อันตราย ต้องมีความสามารถที่ดีในการสังเกตคำแนะนำ ทำงานได้อย่างถูกต้อง

สีอุตสาหกรรม