เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า

รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า - รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

ทัวร์แอฟริกาใต้เมื่อคุณแค่ต้องการหลบหนีฤดูหนาวในซีกโลกเหนือ

คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับการบินข้ามประเทศที่ยอดเยี่ยมในแอฟริกาใต้ หรือคุณเคยเห็นภาพถ่ายของท้องฟ้าที่มีแสงแดดส่องถึงไม่มีที่สิ้นสุด หรือคุณแค่ต้องการหลบหนีฤดูหนาวในซีกโลกเหนือ ทัวร์แอฟริกาใต้ไม่ว่าเหตุผลของคุณคืออะไร สิ่งที่คุณต้องทำสำหรับวันหยุดบินอันแสนสุขคือการชวนเพื่อนมารวมตัวกันแล้วบินไปเคปทาวน์ไม่ต้องใช้ยาพิเศษ ทัวร์แอฟริกาใต้ไม่มีปัญหากับบัตรเครดิต สกุลเงินของเราอ่อนเมื่อเทียบกับยูโรหรือดอลลาร์ ดังนั้นการเดินทาง

จึงไม่แพง แอฟริกาใต้เป็นประเทศที่พัฒนาแล้วด้วยโครงสร้างพื้นฐานถนนที่แข็งแกร่ง เครือข่ายโทรศัพท์มือถือ การค้าปลีกและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว แต่ระบบขนส่งมวลชนบ้านเราแย่ ทัวร์แอฟริกาใต้เมื่อคุณมาถึง เช่ารถ พร้อมเครื่องปรับอากาศ รับกล่องเก็บความเย็นและยัดเครื่องดื่มให้เต็มแก้ว รับหมวกกันแดดและบัตรเติมเงินมือถือ ทัวร์แอฟริกาใต้ตอนนี้คุณกำลังจัดเรียงวางของแผ่นดินพื้นที่ส่วนใหญ่ของประเทศอยู่สูงจากระดับน้ำทะเล 1,000 เมตร

จากนั้นเราจะกลับเข้าสู่ฤดูร้อน และพบกับการบินระยะไกลครั้งใหญ่

บนที่ราบสูงขนาดใหญ่ ความลาดชันแยกส่วนในแผ่นดินออกจากที่ราบชายฝั่งอันอุดมสมบูรณ์ พื้นที่ส่วนที่สามทางตะวันตกของแอฟริกาใต้มีฝนตกชุกในฤดูหนาว มิถุนายน – สิงหาคม และอากาศจะแห้งและร้อนจัดในฤดูร้อน สองในสามด้านตะวันออกมีฝนตกชุกในฤดูร้อนทัวร์แอฟริกาใต้โดยมีพายุฝนฟ้าคะนองใหญ่ในตอนบ่าย ฤดูใบไม้ร่วงนั้นอบอุ่นทุกที่ ฤดูหนาวเป็นช่วงที่พื้นที่ต่ำเช่น Barberton (ตะวันออกเฉียงเหนือสุดของ SA) ทัวร์แอฟริกาใต้จัดส่งสินค้า ฤดูใบไม้ผลิเปลี่ยนจังหวัด

KwaZulu Natal (ตะวันออกเฉียงใต้ของ SA) ให้กลายเป็นสนามเด็กเล่นกลางอากาศ โดยมี Bulwer เป็นศูนย์กลาง จากนั้นเราจะกลับเข้าสู่ฤดูร้อน ทัวร์แอฟริกาใต้และพบกับการบินระยะไกลครั้งใหญ่อย่างต่อเนื่องที่ Cape Province ระหว่างเดือนพฤศจิกายนถึงมีนาคมมุ่งเน้นไปที่ Western Cape มีไซต์สำหรับทุกทิศทางลมและระดับของนักบิน ในคาบสมุทรเคปทัวร์แอฟริกาใต้ สถานที่ต่างๆ อาศัยลมตะวันตกเพื่อให้อากาศทะยานขึ้นอย่างนุ่มนวล Table Mountain ยืนหัวและไหล่อยู่เหนือส่วนที่เหลือ เรียกร้องความสามารถและความมุ่งมั่นในระดับสูงในการยิงหน้าผาที่ทรยศ

การเดินทางออกไปยังเฮอร์มานัสบนชายฝั่งทางตอนใต้ที่อยู่ใกล้เคียง

เมื่อลมพัดไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ Lion’s Head ทัวร์แอฟริกาใต้จะถูกกำบังโดยเทือกเขา Table Mountain และการโบยบินใต้เงาลมด้านข้างก็เป็นเรื่องสนุก การเดินทางออกไปยังเฮอร์มานัสบนชายฝั่งทางตอนใต้ที่อยู่ใกล้เคียงมีสภาพอากาศที่ร้อนและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โดยมีพื้นที่ลงจอดที่ปลอดภัยและการเรียกค้นคืนที่ง่ายดาย

ระหว่างทาง คุณจะพบกับ ทัวร์แอฟริกาใต้ ซาฟารีทางเหนือตามแนวเทือกเขาคือ Porterville ซึ่งเป็นที่ที่เครื่องบิน xc ส่วนใหญ่บินใน Western Cape เที่ยวบินที่นี่สามารถพาคุณไปตามภูเขาซีดาร์เบิร์กที่น่าทึ่งไปจนถึงเขื่อนแคลนวิลเลียม หรือแม้แต่ไปยังจุดผ่านแดน Van Rhyn’s Pass ที่ห่างไกลทัวร์แอฟริกาใต้ ซึ่งคุณจะได้พบกับจุดเก็บความร้อนที่ห่างไกลที่สุดที่เรามี (โดยปกติจะบินในฤดูใบไม้ร่วงและฤดูใบไม้ผลิ) มันแสดงให้เห็นถึงความงามของทะเลทราย สอบถามที่ https://www.luckyliontours.com/southafricaprivatetour