เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า

รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า - รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เบรกเกอร์ขนาดเล็กในตู้คอนโทรล

ตู้คอนโทรล เบรกเกอร์ขนาดเล็กคืออะไร พวกเขาเป็นเบรกเกอร์ที่ไม่ซ้ำกับช่วงของการใช้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเบรกเกอร์มินิในบทความสั้น ๆ นี้

สวิตช์ไฟฟ้าที่ทำให้กระแสไฟฟ้าไหลออกโดยอัตโนมัติเมื่อตรวจพบปัญหาภายในวงจรไฟฟ้าเรียกว่าเบรกเกอร์วงจร เบรกเกอร์วงจรขนาดเล็ก (MCBs) มักใช้ในหน่วยไฟฟ้าหลายแห่งในอาคารอุตสาหกรรมขนาดเล็กอาคารพาณิชย์และที่อยู่อาศัยในประเทศ MCB เหล่านี้ควบคุมและป้องกันแหล่งจ่ายไฟให้กับวงจรไฟฟ้าต่างๆภายในอาคารเหล่านี้ พวกเขาปกป้องวงจรไฟฟ้าจากอันตรายของความเสียหายจากสภาพที่มีกระแสเกินเมื่อและหากมีการพัฒนา

เบรกเกอร์วงจรขนาดเล็กตั้งอยู่ที่ไหนและทำงานอย่างไร เบรคเกอร์ขนาดจิ๋วเป็นรางโลหะขนาดกว้างที่มีส่วนตัดขวางคล้ายกับหมวกที่ติดตั้งเบรคเกอร์ แม้ว่าขนาดมาตรฐานสำหรับรางขนาดเล็กปกติ 35 มม. รุ่นขนาดเล็กจะมีขนาด 15 มม. ถึง 5.5 มม. และใหญ่ที่สุดจะมีความกว้างถึง 75 มิลลิเมตร MCB มักเป็นเบรคเกอร์เดี่ยวที่ออกแบบมาให้ติดตั้งภายในตู้คอนโทรลโลหะที่มีหลายแห่งในที่เดียว มักจะมีมือจับที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ออกมาจากตัวเครื่องเป็นหนึ่งในสามตำแหน่ง: เปิดหรือปิด ด้วยตนเองหรือโดยอัตโนมัติที่จับหรือสวิทช์นี้สามารถตั้งค่าใหม่เพื่อให้การดำเนินการทางไฟฟ้าตามปกติทำงานต่อไม่เหมือนฟิวส์ที่ใช้ได้ดีเพียงครั้งเดียวและต้องถูกยกเลิก

การตอบสนองของไฟฟ้าลัดวงจร

กลไกการสะดุดจะตอบสนองกระแสไฟฟ้าลัดวงจรที่มีการเคลื่อนที่ด้วยสนามแม่เหล็กและ หรือตอบสนองต่อกระแสเกินที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในระดับต่ำกว่าซึ่งไม่ได้ทำให้เบรกเกอร์ทำงานโดยอัตโนมัติ แต่อาจทำให้เกิดความเสียหายกับระบบได้ นี่เป็นวิธีเดียวกับที่เครื่องป้องกันไฟกระชากทำงานได้ด้วยความสามารถในการเดินทางด้วยความร้อน ตัวอย่างของการที่ overcurrents แบบต่อเนื่อง แต่ระดับต่ำคือเมื่อพลังงานกะพริบและปิดระหว่างพายุฝนฟ้าคะนอง ภายใต้เงื่อนไขใดชุดหนึ่งเมื่อมีการรับรู้ลัดวงจรหรือเกินพิกัดเบรกเกอร์จะ หยุดการไหล ของกระแสเพื่อป้องกันระบบไฟฟ้าในตู้คอนโทรล

ความต้านทานของโลกกับวงจรไฟฟ้า

อะไรในโลกนี้คือความต้านทานของโลกและสิ่งที่เกิดขึ้นกับวงจรไฟฟ้า พื้นผิวโลกมีศักยภาพในการเปลี่ยนองศาจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งและภายใต้สภาพร่างกายที่แตกต่างกัน เมื่อความต้านทานแผ่นดินสูงในพื้นที่มีความเสี่ยงที่จะเกิดการกระแทกอย่างมากซึ่งจะซุ่มอยู่ในชิ้นส่วนของอุปกรณ์โลหะ การเปลี่ยนแปลงของกระแสไฟฟ้าอาจไม่แข็งแรงพอที่จะเดินทางไปยังเบรกเกอร์ที่ตู้คอนโทรลและยังคงมีพลังมากพอที่จะทำร้ายหรือแม้แต่ฆ่าคนได้ ดังนั้นจึงมีการใช้วงจรตัดกระแสไฟฟ้ารั่วที่มีความไวต่อการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าโลหะในปริมาณที่น้อยมาก วันนี้เบรกเกอร์วงจรตกค้างปัจจุบันใช้สถานที่ของ ELCB แม้ว่าจะยังคงใช้งานอยู่เป็นจำนวนมากก็ตาม เหล่านี้สามารถตรวจจับความไม่สมดุลระหว่างวงจรที่มีกระแสไฟและการรั่วไหลของกระแสผ่านร่างกายของคนที่มีสายดินเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการกระแทกที่อาจเกิดขึ้นได้ เพื่อป้องกันการกระแทก