เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า

รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า - รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

คุณลักษณะของอุปกรณ์เครื่องวัดระยะเลเซอร์

  • มีความแจ่มจ้า

แสงสว่างเครื่องวัดระยะเลเซอร์ประกอบด้วยรูปพรรณเด่นไม่ซ้ำที่เกิดแสงไฟอย่างอื่นในเชิงความเข้มสูงและทันทีที่ลำแสงเครื่องวัดระยะเลเซอร์ตกปะทะวัตถุก็ก่อเกิดความระยับของลำแสงเครื่องวัดระยะเลเซอร์ขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งทันทีที่วัตถุนั้นมีความกระด้างหรือแม้แต่ภายในบรรยากาศที่มีฝุ่นผงหรือว่าควันซึ่งคืออนุภาคแขวนลอยอยุ่แบบ random เช่นนี้เพราะว่าแสงเครื่องวัดระยะเลเซอร์เกิดการสะท้อนแบบไร้ทิศทางกับอนุภาคหรือว่าพื้นผิวของวัตถุปัจจัยพร้อมด้วยก่อเกิดการสอดแทรกของลำแสงทำให้ก่อเกิดความแวววับขึ้นจึงเป็นมิติของการแลเห็นโดยใช้ Laser displays แสงสว่างเครื่องวัดระยะเลเซอร์กำลังต่ำ ๆ ฉะนั้นถ้าหากส่องแสงเข้าตาบุคคลโดยตรงแล้วจะเป็นอันตรายต่อดวงตาถึงตาเสียได้

 

  • มีทิศทางอย่างเดียวที่แน่นอน

ลำแสงเครื่องวัดระยะเลเซอร์จะขนานกันไปจวบจวนระยะเส้นทางไกลไม่มีการบานปลายออก ดังนั้นความเข้มของแสงเครื่องวัดระยะเลเซอร์จะลดลงน้อยมากในระยะทางไกล

 

  • มีความเป็นอาพันธ์

หลอดไฟฟ้าที่ฉายแสงประกอบด้วยอะตอมที่เล็กน้อยปริมาณมาก โดยแต่ละอะตอมจะทำงานเป็นแหล่งที่มาแสง เพราะฉะนั้นแต่ละอะตอมก็ปล่อยแสงเครื่องวัดระยะเลเซอร์ออกมาอย่างอิสระต่อกัน แสงไฟที่โดนปล่อยออกมาจากหลอดไฟจึงมีเฟสและความยาวเกลียวคลื่นต่าง ๆ อีกทั้งแต่ละลูกคลื่นที่ถูกปลดปล่อยออกมามีทิศทางไม่มั่นใจหรือเป็น random แสงจากแหล่งแหล่งกำเนิดแสงสว่างธรรมดาโดยทั่วไปจะเรียกว่าแสงอินโคฮีเรนต์ แหล่งกำเนิดของแสงสว่างเครื่องวัดระยะเลเซอร์นอกจากจะให้แสงสีเดียวทุก ๆ คลื่นของแสงเครื่องวัดระยะเลเซอร์จะมีเฟสเดียวกันหมด เพราะฉะนั้นแสงเครื่องวัดระยะเลเซอร์จึงเรียกว่าแสงโคฮีเรนต์

 

  • เป็นแสงเอกรงค์

แสงไฟเครื่องวัดระยะเลเซอร์มีความยาวคลื่นแค่ค่าเดียว แสงสว่างการเกิดแสงไฟที่เราเจอในชีวิตทุกวัน เช่นว่า หลอดไฟพร้อมกับดวงอาทิตย์จะเป็นแสงสว่างสีขาว หากให้แสงสีขาวนี้พ้นปริซึมจะมองเห็นแนวสีต่าง ๆ เรียงกันแบบติดต่อจากสีม่วงถึงสีแดง เรียกว่า แนวสเปกตรัมของแสงเครื่องวัดระยะเลเซอร์