เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า

รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า - รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

คอลลาเจนที่รู้จักมักคุ้นมีอรรถประโยชน์ต่อตนเองมากน้อยเท่าใด

คอลลาเจน คือโปรตีนชนิดหนึ่ง ซึ่งปฏิบัติหน้าที่แตกต่างจากสารโปรตีนโดยทั่วไปทำนองเดียวกับเอนไซม์ ไฟเบอร์คอลลาเจนมีลักษณะเป็นสายบิดที่มีหน่วยโมเลกุลเกี่ยวข้องกันมากมาย โดยทั่วไปหนังจะมีคอลลาเจนเป็นโครงสร้างอยู่มาก คอลลาเจนนั้นไม่ได้มีอยู่ที่ผิวหนังส่วนทรวงอกอย่างเดียว อวัยวะด้านในร่างกาย ยกตัวอย่างเช่น ผังผืด โครงกระดูกอ่อน เอ็น เอ็นกล้ามเนื้อ และกระดูก คอลลาเจนที่เป็นองค์ประกอบหลักของชั้นผิวมีชื่อเรียกอีกอย่างว่า “เคราติน”

เคราติน มีภาระหน้าที่สร้างความแข็งแรงและความยืดหยุ่น เมื่อสารเคราตินภายในชั้นผิวลดน้อยลง จึงก่อเกิดริ้วรอย บนชั้นผิว นอกจากนี้ เคราตินมีภาระหน้าที่สร้างความอ่อนตัวให้ผนังหลอดเลือด เกี่ยวข้องช่วยในการสร้างเยื่อใหม่ ทั้งยังคือส่วนประกอบของเยื่อกระจกตาและแก้วตาตาด้วย

ในทางการแพทย์คอลลาเจนมีการใช้ในศัลยกรรมเสริมแต่งอย่างแพร่ขยาย โดยเป็นการช่วยซ่อมแซมคนเจ็บแผลไหม้สำหรับจัดทำโครงกระดูกใหม่ ทั้งยังใช้ในวัตถุประสงค์ทางทันตกรรม ออร์โทพีดิกส์พร้อมทั้งศัลยกรรมอื่นอีกมาก

ทั้งนี้เพราะเมื่อคอลลาเจนตัดผ่านการละลายด้วยน้ำจะแตกตัวออกเป็นสารซับซ้อนของคอลลาเจนเปปไทด์อย่าง Polyproline II ไม่ก็เจลาติน เว้นแต่ว่าการใช้เป็นของกินแล้ว คอลลาเจนยังใช้เป็นส่วนผสมของยาแก้โรค เครื่องหอม เมื่อสังเกตในแง่ของอุตสาหกรรมอาหารการกิน สารคอลลาเจนไม่ได้กอบด้วยกรดอะมิโนที่มีผลประโยชน์ต่อร่างกาย แต่มีการบอกข่าวเชิงการค้าว่าสินค้าที่มีส่วนผสมคอลลาเจนอาจจะต้านทานการเกิดริ้วรอยพร้อมกับมีผลประโยชน์ต่อสุขภาพ ซึ่งยังไม่มีผลงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่ออกมา ส่งเสริมโฆษณาการภายในลักษณะนี้ สนใจเพิ่มเติมได้ที่ http://www.rubycollagenthailand.com/