เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า

รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า - รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

หมอสมหมายผู้สร้างความหวังให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง

หมอสมหมายผู้สร้างความหวังให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง

หมอสมหมายผู้สร้างความหวังให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง

ผมเชื่อว่าหลายคนที่หลังจากทราบว่า ตัวเองป่วยเป็นโรคมะเร็งนั้นน่าจะสร้างความวิตกกังวลอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะคนที่เป็นหลักให้กับครอบครัว ย่อมมีความกังวลว่าถ้าขาดเขาไป ชีวิตครอบครัวคนข้างหลังจะอยู่อย่างไร เป็นห่วงว่าเขาจะหากินกันอย่างไร หลายต่อหลายเหตุผลครับ แต่ทางแก้ที่ดีที่สุดกลับคือการปล่อยวาง ซึ่งดูเหมือนจะพูดง่ายนะ แต่ในชีวิตความเป็นจริงถ้าคนไม่ปลงต่อตัวเองมากพอ ย่อมต้องท้อถอยกันเลยหล่ะครับ ดังนั้นกำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุด แต่คนที่สามารถให้ความหวังที่จะพอทุเลาลงมาได้บ้างก็คงจะเป็นหมอสมหมายที่ได้เห็นจากสื่อทีวี และโลกของอินเตอร์เน็ต

นอกจากกำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุดแล้ว การบรรเทาอาการเพื่อให้ยืดเวลาเพื่ออยู่กับครอบครัวมากขึ้นก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กันครับ หลาย ๆ ปีก่อน เราอาจจะเห็นคนที่เป็นมะเร็งในแต่ละขั้นสุดท้ายตายอย่างรวดเร็วมาก รวดเร็วจนไม่มีโอกาสได้อยู่กับครอบครัวมากพอ อีกทั้งปัญหาที่ทิ้งไว้มากมายก็ถูกสะสางยังไม่เสร็จ แต่พอมาในปี 49 ตอนที่หมอสมหมายเริ่มเป็นที่รู้จักของคนในวงการผู้ป่วยโรคมะเร็ง กลับสร้างความหวังมากมายครับ

ผมเชื่อว่าสุดท้าย ถึงแม้แต่หมอสมหมายเอง อาจจะแค่ทำให้ทุเลาลงเพื่อรักษาและเยื้อเวลาเพิ่มขึ้นได้บ้าง แต่เกิด แก่ เจ็บตาย ก็ย่อมเป็นเรื่องธรรมดาของโลกเรา ดังนั้นเมื่อเกิดปัญหาอะไรก็แล้วแต่ หาทางแก้ปัญหา บางสิ่งบางอย่างเราอาจจะแก้ไม่ได้ หรือแก้ได้ยาก สิ่งที่ป้องกันก็คืออย่าให้ลามจนส่งผลกระทบสู่ใครต่อใคร และเราต้องลดปัญหา และส่งต่อปัญหาที่เหลืออยู่ให้เรียบร้อยก่อน หากปัญหาที่มีอยู่ในปัจจุบันเราไม่ได้ส่งต่อให้ดี อาจจะส่งผลกระทบต่อพวกเขาโดยตรงก็ได้ ดังนั้นหากใครสนใจยาสมุนไพรรักษาโรคของหมอสมหมาย ลองติดต่อสั่งซื้อได้ที่นี่นะครับ http://www.gherbshop-mt.com และพึงระลึกไว้เสมอครับชีวิตเป็นของไม่เที่ยง ส่วนรายละเอียดตัวสินค้านี้อ่านได้ที่นี่ครับ