เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า

รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า - รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เรียนทำอาหารอย่างง่าย ๆ ด้วยเมนูสุดจัดจ้านที่ชื่อว่ากากหมูผัดพริกขิง

สวัสดีครับหากใครต้องการเรียนทำอาหารผมขอแนะนำโรงเรียนสอนทำอาหารโรงเรียนหนึ่งเลยครับ นั่นก็คือโรงเรียนสอนทำอาหารของหม่อมหลวงพวง ทินกร ซึ่งเป็นโรงเรียนที่มีการรับรองหลักสูตรการเรียนทำการสอนเกี่ยวกับการทำอาหารโดยกระทรวงศึกษาธิการ โดยหลักสูตรนั้นก็มีอยู่หลายหลักสูตรด้วยกันครับ อาทิเช่นหลักสูตรอาหารไทยเบื้องต้น หลักสูตรอาหารไทยขั้นพื้นฐาน หลักสูตรอาหารไทยขั้นสูง หลักสูตรอาหารไทยขั้นสูงพิเศษ และยังมีหลักสูตรที่สอนเกี่ยวกับขนมอีกหลายหลักสูตรเช่น หลักสูตรขนมไทยเบื้องต้น  อีกทั้งยังมีหลักสูตรเกี่ยวกับการสอนแกะสลักต่าง ๆ อีกมากมาย ฯลฯ ถ้าใครสนใจแนะนำให้เข้าไปอ่านรายละเอียดหลักสูตรในเว็บไซต์ได้เลยครับที่ http://www.mlpuang.com

ส่วนวันนี้เองหากใครต้องการเรียนทำอาหารแบบง่าย ๆ โดยที่ไม่ต้องไปลงเรียนที่ไหนก็ลองมาอ่านบทความของผมดูครับ วันนี้ก็มานำเสนอเมนูการทำอาหารที่ชื่อว่ากากหมูผัดพริกขิงครับ ซึ่งส่วนผสมเองก็จะมีกากหมูหั่นเป็นชิ้นพอดีคำ น้ำพริกผัดพริกขิง ถั่วฝักยาวหั่น ใบมะกรูดซอย น้ำปลา น้ำตาลปี๊บ น้ำมันพืขครับ ในส่วนของส่วนผสมแนะนำให้เตรียมให้พร้อมก่อนที่จะลุยไปทำอาหารพร้อม ๆ กันครับ

เรียนทำอาหารอย่างง่าย ๆ ด้วยเมนูสุดจัดจ้านที่ชื่อว่ากากหมูผัดพริกขิง

เรียนทำอาหารอย่างง่าย ๆ ด้วยเมนูสุดจัดจ้านที่ชื่อว่ากากหมูผัดพริกขิง

ดังนั้นมาเรียนทำอาหารด้วยวิธีการลงมือทำจริง ๆ กันครับ กากหมูผัดพริกขิงวิธีการทำก็ไม่ยากครับ ลำดับแรกเลยตั้งกระทะใส่น้ำมันใช้ไฟร้อนระดับปานกลางก่อนครับ จนร้อนได้ที่แล้วจึงใส่น้ำพริกผัดพริกขิงเข้าไปแล้วก็ทำการผัดจนหอมเลยครับ ผัดจนได้ที่แล้วจึงใส่กากหมู ถั่วฝักยาวตามเข้าไปครับ ผัดจนแน่นและทั่ว แล้วก็ทำการปรุงรสด้วยน้ำปลา และน้ำตาลปี๊ปครับ ผัดไปสักพักค่อยเร่งไฟแรงใส่ใบมะกรูดเข้าไป แล้วก็ผัดให้เข้ากันอีกรอบ จากนั้นตัดใส่จานรับประทานได้เลยครับ หรือว่าอีกเมนูหนึ่งที่น่ากินเหมือนกันลองเข้าไปอ่านวิธีการทำผัดไทยกุ้งสดดูครับ