เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า

รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า - รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

อิฐมวลเบา G2 และลักษณะการชี้นั้นสอดคล้องกับส่วนที่เหลือ


อิฐที่แตกร้าวหักหรือเสียหายจากน้ำค้างแข็งควรเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด อิฐมวลเบา G2แต่ให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าอะไรเป็นสาเหตุของความเสียหายก่อนที่จะพยายามซ่อมแซมอาจบ่งบอกถึงปัญหาร้ายแรงตัวอย่างเช่น อิฐมวลเบา G2การแตกร้าวเป็นวงกว้างอาจเกิดจากการทรุดตัวซึ่งต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษ คุณควรได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับปัญหาอิฐที่ขยายออกไปเป็นวงกว้าง แทนที่จะพยายามแก้ไขความเสียหาย และอย่าพยายาม
เอาอิฐออกมากกว่า 10 ก้อน อิฐมวลเบา G2เนื่องจากงานก่ออิฐที่ไม่รองรับจำนวนมากจะต้องใช้ฐานรองในขณะที่คุณเปลี่ยนอิฐที่เสียหายการเปลี่ยนอิฐที่เสียหายในพื้นที่เล็กๆ ไม่ใช่งานที่ยากเป็นพิเศษ อิฐมวลเบา G2แต่มีบางสิ่งที่คุณจะต้องคำนึงถึงเมื่อทำสิ่งนี้หากคุณกำลังจัดการกับผนังโพรง คุณต้องระวังอย่าให้อิฐหรือปูนชิ้นใหญ่ตกลงไปในโพรง
วิธีที่ง่ายที่สุดคือซื้อปูนผสมเสร็จหนึ่งถุง แต่ต้องแน่ใจว่าเป็นประเภทสำหรับการก่อ
อาจทำให้เกิดสะพานเชื่อมความชื้นและทำให้เกิดปัญหาความชื้นแทรกซึมได้คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจด้วยว่าอิฐทดแทนนั้นเข้ากับส่วนที่เหลือของงานก่ออิฐและลักษณะการชี้นั้นสอดคล้องกับส่วนที่เหลือของผนัง อิฐมวลเบา G2หากบ้านของคุณเป็นบ้านเก่าและงานก่ออิฐผุกร่อน อิฐมวลเบา G2ให้ใช้ของมือสองทดแทนเพื่อไม่ให้พื้นที่ใหม่ดูรก คุณสามารถซื้ออิฐเก่าได้ค่อนข้างง่ายจากสถานที่รื้อถอนหรือลานของช่างก่อสร้าง แม้ว่าคุณอาจต้องเอาปูนเก่าออก
และทำความสะอาดก่อนที่จะนำไปใช้ได้คุณต้องใช้ปูนสำหรับวางอิฐและวางข้อต่อ อิฐมวลเบา G2สำหรับงานก่ออิฐจำนวนเล็กน้อย โดยทั่วไป วิธีที่ง่ายที่สุดคือซื้อปูนผสมเสร็จหนึ่งถุง แต่ต้องแน่ใจว่าเป็นประเภทสำหรับการก่ออิฐในการเอาอิฐที่เสียหายออก ให้เริ่มด้วยการเจาะรูที่มีระยะห่างชิดกันในรอยต่อของปูนรอบๆ ขอบอิฐมวลเบา G2 คุณต้องใช้ดอกสว่านเจาะปูนขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 10 มม. และสว่านไฟฟ้าทรงพลังควรใช้สว่านเจาะกระแทกขูดปูนที่เหลือออก
วิธีนี้ทำให้ถอดได้ง่ายกว่ามาก แต่ระวังอีกครั้งว่าชิ้นส่วนต่างๆ จะไม่หล่น
โดยใช้หมอนข้างหรือสิ่วเย็นบางและค้อนไม้ ใช้สิ่วเจาะอิฐแต่ละด้านเพื่อให้อิฐปลอดจากปูนอาจงัดอิฐออกเป็นชิ้นเดียวได้ แต่ถ้าไม่ ให้ใช้หมอนข้างทุบออกอิฐมวลเบา G2 วิธีนี้ทำให้ถอดได้ง่ายกว่ามาก อิฐมวลเบา g2 g4แต่ระวังอีกครั้งว่าชิ้นส่วนต่างๆ จะไม่หล่นลงมาในช่องโดยไม่ได้ตั้งใจเมื่อคุณนำอิฐก้อนแรกออกแล้ว
การให้รางวัลอิฐก้อนอื่นๆ จะง่ายกว่ามากโดยไม่ต้องบิ่นมากเกินไปอิฐมวลเบา G2 แต่ถ้าคุณต้องรับมือกับผนังทึบที่สร้างจากอิฐที่มีความหนา 2 ชั้น ผนังชั้นในจะยังถูกยึดไว้และงานก็ไม่ง่ายนัก ในกรณีนี้คุณจะต้องทำลายอิฐด้วยสิ่วและค้อนไม้เมื่อนำอิฐที่เสียหายออกหมดแล้วให้ทำความสะอาดบริเวณรอยต่อปูนโดยรอบเพื่อเตรียมปูอิฐใหม่