เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า

รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า - รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

อสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ตน่าลงทุนจริงไหม?

อสังหาริมทรัพย์เป็นที่รู้จักกันเสมอว่า

เป็นการลงทุนที่ปลอดภัยที่สุด

อันที่จริง การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เสร็จสิ้นหลังจากการวิจัยและประเมินทรัพย์สินอย่างเหมาะสม (เพื่อกำหนดมูลค่าที่แท้จริงและในอนาคต) อสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ต  สามารถนำไปสู่ผลกำไรมหาศาล

นี่เป็นเหตุผลหนึ่งที่หลายคนเลือกการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เป็นงานประจำ

การสนทนาเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์มักจะเน้นไปที่อสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ ยกเว้นนักลงทุนที่ช่ำชอง มักจะดูเหมือนเป็นเบาะหลัง
อย่างไรก็ตาม อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

  • อสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ประกอบด้วยอสังหาริมทรัพย์หลายประเภท
    สำหรับคนส่วนใหญ่ อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์เป็นเพียงอาคารสำนักงานหรือโรงงานหรือหน่วยอุตสาหกรรม
    อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ใช่ทั้งหมดของอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์  บ้านมือสอง ภูเก็ต เชิงพาณิชย์มีมากขึ้น
    ห้างสรรพสินค้าสตริป ศูนย์ดูแลสุขภาพ หน่วยค้าปลีก และคลังสินค้า ล้วนเป็นตัวอย่างที่ดีของอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์เช่นเดียวกับที่ดินเปล่า
    แม้แต่อสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย เช่น อพาร์ตเมนต์ (หรือทรัพย์สินใดๆ ที่ประกอบด้วยหน่วยที่อยู่อาศัยมากกว่าสี่ยูนิต) ก็ถือเป็นอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ ในความเป็นจริง อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ดังกล่าวเป็นที่ต้องการอย่างมาก

อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ทำกำไรได้จริงหรือ?
แน่นอน ถ้ามันไม่ได้กำไร ผมคงไม่เขียนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์เลย!!
อย่างไรก็ตาม ด้วยอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ที่ตระหนักถึงโอกาสนั้นยากกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัย
แต่ผลกำไรจากอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์อาจมีขนาดใหญ่ (อันที่จริง มากกว่าที่คุณอาจรับรู้ได้จากธุรกรรมอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยที่มีขนาดเท่ากัน)

มีหลายเหตุผลที่ควรเจาะลึกการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์
ตัวอย่างเช่น คุณอาจซื้อเพื่อขายต่อหลังจากระดับการแข็งค่าเกิดขึ้น หรือเพื่อสร้างรายได้จำนวนมากโดยการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ให้กับผู้ค้าปลีกหรือธุรกิจประเภทอื่นๆ หรือทั้งสองอย่าง

อันที่จริง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ถือเป็น
ตัวบ่งชี้เบื้องต้นเกี่ยวกับการเติบโตที่ใกล้จะเกิดขึ้นของตลาดอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัย
ดังนั้น เมื่อคุณตระหนักถึงความน่าจะเป็นของการเติบโตเชิงพาณิชย์อย่างมีนัยสำคัญภายในภูมิภาค (ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม เช่น การลดหย่อนภาษีของเทศบาล) คุณควรเริ่มประเมินศักยภาพในการแข็งค่าของราคาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ และใช้กลยุทธ์การลงทุนของคุณอย่างรวดเร็ว

เกี่ยวกับกลยุทธ์การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ ซื้ออสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ต   สิ่งสำคัญคือคุณต้องระบุและกำหนดเป้าหมายการลงทุน (เช่น รายได้ทันทีจากการเช่าเทียบกับรายได้จากการลงทุนภายหลังจากการขายต่อ) และคุณต้องรู้ว่าคุณสามารถจ่ายได้เท่าใดและจะส่งผลต่อการซื้ออย่างไร

คุณควรกำหนดเป้าหมายของคุณแล้วพบกับนายธนาคาร (หรือนักการเงิน) ของคุณก่อนที่จะดูและเลือกอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ของคุณhttps://xn--22crh1ayf9c3dbn0dcc5d4k4cdf.com/