เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า

รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า - รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

คู่มือเริ่มต้นสำหรับบริการ Laboratory Service ทั่วไป

บริการ Laboratory Service ออนไลน์เป็นตัวกลางทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งช่วยให้บุคคลทั่วไปสามารถสั่งซื้อและรับผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการทางออนไลน์ได้ แนวคิดนี้เป็นหนึ่งในการพัฒนาล่าสุดในกระบวนทัศน์การดูแลสุขภาพที่เปลี่ยนแปลงไปซึ่งส่งเสริมให้ผู้ป่วยมีส่วนร่วมมากขึ้นในการดูแลสุขภาพของตน Laboratory Service เนื่องจากความสามารถในการใช้งานและการประหยัดต้นทุน บริการห้องปฏิบัติการออนไลน์จึงเป็นที่นิยมมากขึ้น

Laboratory Service

บริการห้องปฏิบัติการ Laboratory Service ยังเรียกว่า

บริการห้องปฏิบัติการออนไลน์ บริการออนไลน์ห้องปฏิบัติการ Laboratory Service และห้องปฏิบัติการส่วนตัวมีความสัมพันธ์กับลูกค้ากับห้องปฏิบัติการอ้างอิงทางคลินิกขนาดใหญ่หนึ่งห้องหรือมากกว่า และนำลูกค้าไปยังไซต์รวบรวมเลือดของห้องปฏิบัติการอ้างอิงทางคลินิกแห่งใดแห่งหนึ่ง การวาดภาพหรือการเก็บตัวอย่างอื่น ๆ ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ได้รับคำสั่ง Laboratory Service ต้องตั้งค่าบัญชีแล็บส่วนตัวก่อน

หลังจากตัดสินใจเลือกการทดสอบที่ต้องการแล้ว คำสั่งซื้อจะถูกสั่งผ่านบัญชีส่วนตัวนั้น จากนั้นจึงสร้างแบบฟอร์มคำสั่งของห้องปฏิบัติการซึ่งแสดงการทดสอบที่สั่งซื้อ จากนั้นลูกค้าแต่ละรายจะเลือกไซต์รวบรวมตัวอย่างทดสอบที่อยู่ในตำแหน่งที่สะดวก Laboratory Service ของห้องปฏิบัติการ และนำเสนอไปยังไซต์นั้นด้วยแบบฟอร์มการสั่งซื้อที่พิมพ์จากคอมพิวเตอร์ โดยปกติแล้ว การเก็บตัวอย่างผลแล็บส่วนตัวจะมีให้ภายใน 24 ถึง 72 ชั่วโมง

บริการ Laboratory Service หลักที่มีการจัดอันดับ

ที่ดีใช้ห้องปฏิบัติการอ้างอิงทางคลินิกที่ได้รับการรับรองระดับประเทศหนึ่งหรือทั้งสองแห่งเพื่อทำการทดสอบ ดังนั้นความแม่นยำของผลการทดสอบจึงเหมือนกับที่ได้รับหากการทดสอบได้รับคำสั่งจากแพทย์ Laboratory Service นั้นถูกกฎหมายในทุกรัฐ ยกเว้นนิวยอร์ก นิวเจอร์ซีย์ แมริแลนด์ แมสซาชูเซตส์ และโรดไอแลนด์ ในทางตรงกันข้ามกับความสัมพันธ์แบบดั้งเดิมระหว่างห้องปฏิบัติการอ้างอิงทางคลินิกกับแพทย์

ความสัมพันธ์ระหว่างห้องปฏิบัติการกับบริการห้องปฏิบัติการทางอินเทอร์เน็ตนั้นมีราคาถูกกว่าสำหรับห้องปฏิบัติการอ้างอิงทางคลินิก ด้วยเหตุนี้ ค่าทดสอบจึงน้อยกว่าค่าธรรมเนียมที่เรียกเก็บอย่างมีนัยสำคัญ ให้กับผู้ป่วยเมื่อทำการทดสอบโดยแพทย์ แม้ว่าค่าธรรมเนียมที่เรียกเก็บจากลูกค้าโดย Laboratory Service นั้นรวมส่วนเพิ่มแล้ว แต่โดยทั่วไปแล้วค่าใช้จ่ายโดยรวมจะน้อยกว่าหากลูกค้าถูกเรียกเก็บเงินโดยตรงจากห้องปฏิบัติการอ้างอิงทางคลินิก

สนใจเพิ่มเติม http://www.gas.linde.co.th