เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า

รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า - รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เหตุใดพาเลทพลาสติกจึงชนะข้อโต้แย้งด้านต้นทุน

ราคาซื้อมักจะเป็นปัจจัยหลักและบางครั้งก็เป็นเพียงการพิจารณาเดียวเมื่อเลือกพาเลท เข้าใจได้ในภาวะถดถอยที่ยาวนานเมื่อสภาวะตลาดที่เฉียบแหลมหมายความว่าบริษัทต่างๆ ต้องแบกรับต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการพึ่งพาและมองแวบแรกความเลวก็ชี้ไปที่พาเลทไม้ แต่คำนึงถึงค่าบำรุงรักษาและค่าขนส่งตลอดอายุการใช้งาน และเป็นที่ชัดเจนว่าพาเลทพลาสติกเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด  ทางเลือกพลาสติกที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วเหล่านี้มีความคุ้มค่าอย่างยิ่ง ไม่น่าแปลกใจเลยที่พาเลทพลาสติกได้กลายเป็นตัวเลือกที่ใช้งานได้จริง สมจริง และประหยัดสำหรับผู้มองการณ์ไกล

วิธีการชนะของพลาสติก

ต้นทุนที่ต่ำกว่า – อายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นหมายถึงการประหยัดมากกว่าอุปกรณ์จัดการโหลดหน่วยที่ใช้ซ้ำได้อื่นๆ

นำกลับมาใช้ใหม่ได้ – โครงสร้างโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูงต้านทานความเสียหายและยืดอายุการใช้งาน

น้ำหนักเบา – หนักเพียง 25 ปอนด์เพื่อให้จัดการ ขนส่ง และเคลื่อนย้ายได้อย่างคุ้มค่า

ประหยัดพื้นที่ – พาเลทส่วนใหญ่วางซ้อนกันได้ถึง 65% และสามารถวางซ้อนกันได้สองเท่า/สามเมื่อบรรจุ

ทำความสะอาดได้ – ทำความสะอาดด้วยไอน้ำหรือล้างด้วยน้ำได้ง่าย และสามารถฆ่าเชื้อเพื่อการจัดการที่ถูกสุขอนามัย

พาเลทพลาสติกเป็นไปตามกฎหมายที่เข้มงวดและข้อกำหนดอื่นๆ สำหรับการจัดการอาหาร เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ จึงไม่น่าแปลกใจที่สิ่งนี้ทำให้พวกเขาได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้จัดจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม และยา ซึ่งทุกคนต้องการการขนส่งที่สะอาดและถูกสุขลักษณะ            พลาสติกเฉื่อยต่อตัวทำละลาย สารเคมีที่รุนแรง โรคราน้ำค้าง เชื้อรา และแมลงศัตรูพืช พาเลทพลาสติกไม่กักเก็บแมลง และทนต่อความชื้น กรด ไขมัน และสารเคมีอื่นๆ

ซึ่งหมายความว่าพาเลทที่เป็นพลาสติกได้รับการยกเว้นจากกฎหมายการขนส่งระหว่างประเทศที่จำกัดการเคลื่อนย้ายของพาเลทที่ทำจากไม้

ทนทานต่อสภาพอากาศ – ทนทานต่อความร้อนและความเย็น ฝนหรือหิมะขณะขนส่ง ยังเหมาะสำหรับการจัดเก็บกลางแจ้งในช่วงเวลาจำกัด  ข้อดีเหล่านี้ทำให้พาเลทที่ไม่ใช่ไม้เป็นที่นิยมในหมู่ผู้จัดจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม และยา ซึ่งต้องการการขนส่งที่สะอาดและถูกสุขลักษณะ  มีพาเลทพลาสติกให้เหมาะกับการใช้งานส่วนใหญ่ รวมถึงรุ่นที่ถูกสุขลักษณะสำหรับผู้จัดจำหน่ายอาหาร พาเลทแบบแร็คได้สำหรับคลังสินค้าทั่วไป และรุ่นจำกัดการเดินทางสำหรับผู้ส่งออก

พลาสติกทางเลือกสมัยใหม่มีหลากหลายรูปทรง ขนาด และสี และขนาดของช่วงที่มีอยู่หมายความว่าคุณสามารถปรับแต่งพาเลทพลาสติกให้ตรงกับความต้องการได้อย่างแม่นยำ