เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า

รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า - รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

งานพยาบาลที่จ่ายสูงที่สุดคือพยาบาลประจำโรงงาน?

โดยทั่วไปงานพยาบาลที่จ่ายสูงสุดจะเป็นของผู้ที่ได้รับเลือกให้เชี่ยวชาญในการพยาบาล

ประเภทใดประเภทหนึ่งและมักจะต้องได้รับการศึกษาพยาบาลประจำโรงงานเพิ่มเติมจากปริญญาตรีด้านการพยาบาลตามปกติซึ่งจำเป็นสำหรับคุณ

งานพยาบาลที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุด ได้แก่ วิสัญญีพยาบาลที่ผ่านการรับรอง นักวิจัยพยาบาล ผู้ปฏิบัติงานพยาบาลจิตเวช และพยาบาลผดุงครรภ์ที่ผ่านการรับรอง CRNA (วิสัญญีพยาบาลที่ผ่านการรับรอง) จ่ายเฉลี่ย 135,000 เหรียญต่อปี อย่างไรก็ตาม มีข้อกำหนดด้านการฝึกอบรมที่เข้มงวด รวมทั้งปริญญา RN จากโรงเรียนพยาบาลประจําโรงงาน กฎหมายสี่ปี ประสบการณ์การดูแลผู้ป่วยเฉียบพลัน 1 ปี และโปรแกรมเอง ซึ่งอาจใช้เวลา 2 ถึง 3 ปี

งานพยาบาลที่ได้รับค่าตอบแทนต่ำที่สุดคืองานพยาบาลผดุงครรภ์ที่ผ่านการรับรองซึ่งโดยเฉลี่ยจ่ายประมาณ 86,000 ดอลลาร์ต่อปี การเข้าร่วมโปรแกรมที่มีความต้องการนี้กำหนดให้ผู้สมัครต้องสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาการพยาบาลจากโรงเรียนที่ได้รับการรับรอง โปรแกรมการผดุงครรภ์พยาบาลจะมอบรางวัลให้ผู้สำเร็จการศึกษาที่ประสบความสำเร็จด้วยวิทยาศาสตรมหาบัณฑิตสาขาการพยาบาลและหลังจากผ่านการสอบของรัฐแล้วพวกเขาจะมีคุณสมบัติในการฝึกฝนเป็นผดุงครรภ์

สถานการณ์การพยาบาลที่ตึงเครียดในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก นั่นหมายความว่าบางครั้งโรงพยาบาลหรือสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อาจมีพนักงานสั้นเป็นระยะเวลานานขึ้นหรือสั้นลง สิ่งนี้นำมาซึ่งความเป็นไปได้ในการทำงานเป็นพยาบาลด้านการเดินทาง

งานพยาบาลการเดินทางที่จ่ายสูงที่สุดก็เหมือนกับงานพยาบาลทั่วไป และค่าตอบแทนสูงสุดตกเป็นของพยาบาลที่เชี่ยวชาญ พยาบาลดูแลที่สำคัญพยาบาลประจําโรงงาน เงินเดือนมีความต้องการสูงในหมู่ บริษัท พยาบาลการเดินทาง พยาบาลมักจะทำงานผ่านบริการพยาบาลการเดินทาง ในการบังคับบัญชาเงินเดือนสูงสุด พยาบาลอาจต้องลงทะเบียนกับบริษัทหลายแห่ง ความต้องการพิเศษพยาบาลอาจเจรจาเงินเดือนและผลประโยชน์กับบริการพยาบาล

เป็นข้อสรุปที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าแม้ในสาขาการพยาบาลที่มีความต้องการสูง

การศึกษาและความเชี่ยวชาญเฉพาะทางมากขึ้น ตำแหน่งที่ได้รับค่าตอบแทนก็จะสูงขึ้นตามไปด้วย ความเชี่ยวชาญพิเศษบางอย่างไม่จำเป็นต้องมีความผูกพันกับโปรแกรมปริญญาโทพยาบาล RN ที่มีประสบการณ์การดูแลข้างเตียงเฉียบพลันหรือวิกฤต 1,750 ชั่วโมงและใบอนุญาตปัจจุบันอาจมีสิทธิ์เข้ารับการตรวจ Critical Care RN ซึ่งสามารถให้เงินเดือนพยาบาลที่สูงขึ้น ที่มีศักยภาพและเป็นที่ต้องการของพยาบาลด้านการเดินทาง

พยาบาลหลายคนจะเริ่มต้นด้วยการศึกษาระดับอนุปริญญาสาขาการพยาบาล ซึ่งจะใช้เวลา 2 ปี แต่สำหรับงานพยาบาลที่มีรายได้สูงสุด จะต้องมีวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาการพยาบาล และต้องมีใบรับรองและการศึกษาขั้นสูง