เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า

รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า - รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เครื่องซีลสุญญากาศหรือเครื่องสุญญากาศ

คำว่า เครื่องซีลสูญญากาศอาจดูเหมือนไม่ใช่สิ่งที่น่าสนใจที่สุดในโลกสำหรับโลกภายนอก แต่สำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ มันสร้างความแตกต่างอย่างมากและคำพูดของเขาอย่างถูกต้องเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็เป็นที่น่าพอใจ

 พวกมันจะส่งผลต่อชีวิตคุณในทางใดทางหนึ่ง รูปร่าง หรือรูปแบบที่คุณไม่รู้ นอกจากนี้ยังหมายความว่าไม่ต้องแช่เย็นซึ่งช่วยประหยัดค่าขนส่งซึ่งส่งผลให้ราคาอาหารลดลงสำหรับผู้บริโภคปลายทาง

 

เครื่องซีลสูญญากาศสำหรับธุรกิจ

ไม่ใช่แค่ผู้ส่งออกผักและผลไม้รายใหญ่เท่านั้นที่สามารถเข้าถึงเครื่องซีลสูญญากาศได้อีกต่อไป ภาวะถดถอยทำให้ราคาลดลงอย่างมากและทำให้ธุรกิจขนาดเล็กเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ปัญหาคือธุรกิจเหล่านี้ไม่คุ้นเคยกับการดูแลเครื่องจักรเหล่านี้ และหากพวกเขาไม่ได้รับการดูแลให้เป็นมาตรฐานที่ดี พวกเขาก็มีแนวโน้มที่จะผิดพลาดมากขึ้น พื้นที่หลักที่ต้องติดตามคือ:

ซีล – กระบวนการทั้งหมดของบรรจุภัณฑ์สูญญากาศขึ้นอยู่กับคุณภาพของซีล ในการสร้างสุญญากาศ พื้นที่ทั้งหมดรอบกระเป๋าจะต้องปิดสนิทเมื่อถูกยึดโดยเครื่อง หลังจากนั้นอากาศทั้งหมดจะถูกดูดออก เมื่อเวลาผ่านไป ซีลมีแนวโน้มที่จะเสื่อมสภาพและในที่สุดจะไม่สามารถสร้างตราประทับได้

แถบทำความร้อน – แถบทำความร้อนปกติปกคลุมด้วยเทฟลอนซึ่งป้องกันไม่ให้แถบติดกับกระเป๋า สิ่งเหล่านี้มักจะอยู่ได้นานหลายปีขึ้นอยู่กับการใช้งาน แต่สามารถเปลี่ยนได้โดยช่างผู้ชำนาญ ทันทีที่แถบเริ่มเกาะติดกับถุง คุณก็รู้ว่าถึงเวลาต้องเปลี่ยนแล้ว