เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า

รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า - รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

สิ่งที่คุณกำลังมองหาสำหรับสถาบันสอน excel

ตารางไม่ใช่คุณลักษณะใหม่ใน สอน excel ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นรายการ อย่างไรก็ตามรายการไม่ได้ใช้บ่อยนัก ฉันเห็นผู้คนใช้ตารางมากขึ้นเรื่อย ๆ อาจด้วยเหตุผลสองประการ สำหรับตัวเลือกหนึ่งในแท็บหน้าแรกในกลุ่มลักษณะที่ระบุว่าฟอร์แมตเป็นตาราง และประการที่สองมีสไตล์เริ่มต้นมากมายที่จะจัดรูปแบบตารางของคุณโดยอัตโนมัติเพื่อให้มีความเรียบร้อยและทำงานได้ดี

ในบทแนะนำหรือการเรียน Microsoft Excel นี้ฉันจะแนะนำคุณเกี่ยวกับการสร้างตารางการเปลี่ยนสไตล์การเพิ่มแถวและคอลัมน์การเรียงลำดับและการกรองและการใช้แถวผลรวม อีกครั้งเพียงหนึ่งในหลาย Excel เคล็ดลับและ.

เช่นเดียวกับในรูปแบบของ Microsoft มีหลายวิธีในการสร้างตาราง ฉันกล่าวถึงตัวเลือกที่มีอยู่ในแท็บหน้าแรกแล้ว นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในแท็บแทรกในกลุ่มตารางที่มีป้ายกำกับโดยสังหรณ์ใจตาราง ทั้งสองทำงานได้อย่างสมบูรณ์ แต่ฉันชอบตัวเลือกในแท็บหน้าแรกเนื่องจากเป็นเมนูแบบเลื่อนลงที่คุณสามารถใช้ได้

ขั้นแรกให้เปิด Microsoft Office Excel

  • ในแผ่นงานให้เลือกช่วงของเซลล์อาจมีข้อมูลหรือว่างเปล่า ตัวอย่างเช่นพิมพ์คำว่าตัวอักษรในเซลล์ A1 และหมายเลขคำในเซลล์ B1 ในเซลล์ A2 ถึง A6 ให้พิมพ์ตัวอักษร a ถึง e ในเซลล์ B2 ถึง B6 ให้พิมพ์ตัวเลขตั้งแต่ 1 ถึง 5 คุณสามารถเน้นช่วงหรือเลือกเซลล์ที่ต้องการได้
  • ในแท็บหน้าแรกในกลุ่มลักษณะให้คลิกปุ่มที่จัดรูปแบบเป็นตารางปุ่มจะเลื่อนลงแสดงสไตล์ที่มีอยู่ทั้งหมดที่พร้อมใช้งาน เลือกมาหนึ่งอย่าง. เนื่องจากตัวอย่างมีแถวส่วนหัวฉันชอบสไตล์ที่แถวแรกมืดกว่าที่เหลือ
  • กล่องโต้ตอบจะเปิดขึ้นแสดงช่วงของเซลล์ในตารางคุณสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ แต่ในตัวอย่างนี้ Excel จะไฮไลต์ช่วงจาก A1 เป็น B6 นอกจากนี้เนื่องจากตัวอย่างนี้มีแถวส่วนหัวให้ตรวจสอบว่ามีการทำเครื่องหมายที่ช่องที่มีป้ายกำกับ My table has headers คลิกตกลง

ตอนนี้คุณได้สร้างตารางแล้วการสอน excel เบื้องต้น  ขอเปลี่ยนสไตล์

  • คลิกที่เซลล์ใดก็ได้ในตาราง
  • ในแท็บหน้าแรกในกลุ่มลักษณะให้คลิกปุ่มที่จัดรูปแบบเป็นตารางปุ่มจะเลื่อนลงแสดงสไตล์ที่มีอยู่ทั้งหมดที่พร้อมใช้งาน คุณสามารถเลือกสไตล์ใหม่ได้ หากคุณเลื่อนเมาส์ไปวางเหนือสไตล์ Excel จะให้รูปแบบตัวอย่างในตารางของคุณ
  • เลือกสไตล์ใหม่โดยคลิกที่ปุ่ม

หวังว่าคุณจะเห็นว่ามีประสิทธิภาพในการใช้ตารางในการสอน Excel เบื้องต้น ได้อย่างไร ฉันจะให้ตัวอย่างชีวิตจริง ฉันเป็นส่วนหนึ่งของทีมการแปลงข้อมูล ฉันรับผิดชอบในการจัดหาข้อมูลทรัพยากรบุคคลจากระบบที่มีอยู่ไปยังทีมพัฒนาที่จะนำเข้าข้อมูลเข้าสู่ระบบใหม่ พวกเขาต้องการหนึ่งแถวของข้อมูลต่อพนักงานที่มีเขตข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมด