เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า

รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า - รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

พีวีซีบางกอกไพบูลย์ไพพ์ยืดหยุ่นสำหรับสินค้ากีฬา

เมื่อคุณเดินผ่านร้านขายเครื่องกีฬาคุณอาจไม่คิดถึงเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอต่อหน้าคุณ ถ้าคุณทำอย่างใดอย่างหนึ่งวัสดุโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะโดดเด่น: พีวีซีที่มีความยืดหยุ่น ตัวย่อสำหรับไวนิลคลอไรด์มีความยืดหยุ่น PVC ถูกนำมาใช้ในสินค้าอุปโภคบริโภคที่หลากหลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสินค้าประเภทกีฬา

เป็น PVC ที่ใช้กันแพร่หลายมากที่สุดในโลกและมีวัสดุที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ประเภทสินค้าอุปโภคบริโภคมากกว่า 6% คุณสมบัติทางกายภาพบางอย่างของพีวีซีที่ทำให้ผลิตภัณฑ์หลากหลายดังกล่าวมีดังนี้

พีวีซีมีความเสถียรทางเคมีและทางกลสูง

พีวีซีมีคุณสมบัติทนไฟได้

พีวีซีมีความทนทาน

พีวีซีต้านทานน้ำมันและสารเคมี

พีวีซีสามารถหล่อขึ้นรูปได้

ในดินแดนสินค้ากีฬาความทนทานและความสามารถในการทำแม่พิมพ์ของวัสดุนั้นเป็นที่พึงปรารถนามากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พีวีซีบางกอกไพบูลย์ไพพ์ ที่มีความยืดหยุ่นที่ใช้ในรองเท้ากีฬาต้องการให้มีรูปทรงที่เหมาะกับเท้า สำหรับอุปกรณ์กีฬารายการส่วนใหญ่มีความเครียดทางกายภาพจำนวนมาก พีวีซีทนทานได้จึงสามารถทนต่อแรงกระแทกที่เกิดขึ้นได้ทั้งหมด

เมื่อคุณใส่คู่ใหม่ของรองเท้ากีฬามีโอกาสที่ดีที่พื้นรองเท้าและส่วนบนของรองเท้าทำจาก PVC ที่มีความยืดหยุ่น PVC เป็นวัสดุรองเท้าเป็นทางเลือกที่ประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับหนัง แต่ยังช่วยให้ “รูปแบบนวัตกรรมผ่านความสามารถในการขึ้นรูปเป็น” PVC.org ชี้ให้เห็น รองเท้ากีฬาเช่นเดียวกับที่ใช้สำหรับวิ่งและบนสนามบาสเกตบอลนอกจากนี้ยังมีการใช้ PVC ที่มีความยืดหยุ่นเพื่อให้การดูดซับแรงกระแทกการสนับสนุนและความแข็งแรงในสภาพแวดล้อมการใช้งานที่ต้องการ “ครั้งต่อไปที่คุณอยู่ในร้านขายเครื่องกีฬาพยายามซื้อรองเท้าใหม่ มองดูฉลากใกล้ ๆ

พีวีซีบางกอกไพบูลย์ไพพ์ยืดหยุ่นพบได้ทุกที่ทั่วทั้งร้านขายเครื่องกีฬา

ไม่ใช่เฉพาะในส่วนรองเท้า PVC.org แสดงกีฬาบางส่วนที่อุปกรณ์กีฬาใช้ PVC “ตั้งแต่ฟุตบอลและรักบี้ไปจนถึงการเล่นกอล์ฟและการแล่นเรือใบ” นั่นคือส่วนผสมผสมผสานสวยรับรองความคล่องตัวของพอลิไวนิลคลอไรด์

นอกเหนือจากวัตถุประสงค์ในทางปฏิบัติพีวีซีบางกอกไฟบูลย์ไพพ์ชนิดยืดหยุ่นยังมีข้อดีด้านสิ่งแวดล้อมบางอย่างเช่นกันเมื่อกล่าวถึงสินค้ากีฬา นั่นหมายความว่าผู้บริโภคที่ซื้อสินค้ากีฬาที่ทำจากพลาสติกสามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่ทำร้ายดาวเคราะห์

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับวัสดุที่แข่งขันกันอื่น ๆ พีวีซี “ใช้ประโยชน์ทรัพยากรที่มีค่ามากที่สุดโดยการใช้วัตถุดิบและพลังงานขั้นต่ำในระหว่างการผลิตและการประมวลผล” เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหนักเบาทนทานและสามารถปรับตัวได้มากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมาก่อนผลิตภัณฑ์สำหรับผลิตภัณฑ์พีวีซีใช้ “สัดส่วนน้ำมันและพลังงานของโลกน้อยลง … โดยผลกระทบโดยรวมต่ำกว่าต่อสิ่งแวดล้อม”

ความแข็งแรงของพีวีซีช่วยให้มั่นใจได้ว่าไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนบ่อยเท่ากีฬาสินค้าที่ทำจากวัสดุอื่น ๆ ซึ่งหมายความว่ามันจะลอยอยู่ในหลุมฝังกลบ นอกจากนี้เมื่ออายุการใช้งานของอุปกรณ์กีฬาขึ้นพีวีซีสามารถนำไปรีไซเคิลหรือกำจัดได้อย่างถูกต้อง