เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า

รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า - รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

ไม้อย่างใดกันที่เหมาะสมคัดเลือกมาสร้างประตูไม้สัก

ไม้เนื้ออ่อน เป็นไม้ที่มีช่วงเวลาความเจริญเร็ว ทำเอามีวงปีที่กว้างลายไม้ที่ได้จึงน้อยและมิละเอียดละออ เนื้อไม้เลยมีความเสถียรทนทานน้อย นิยมนำมาใช้กับงานตกแต่งภายใน เครื่องเรือน ไม่ก็ส่วนองค์ประกอบที่ไม่ได้รับความหนักเบา

ไม้สัก คือไม้เนื้ออ่อนที่มีจิตรสวยงามพร้อมทั้งคุณค่ายอดเยี่ยม เนื้อไม้มีสีน้ำตาลทอง ผิวลายไม้ตรง ละเอียดอ่อนน่าพึงพอใจ ไม้ปรากฏการบิดงอโก่งตัวได้ลำบาก ไม้สักที่ดีจะจำเป็นต้องใช้ระยะเวลานมนานในความก้าวหน้า ไม้สักที่มีแก่ จะเกิดน้ำมันธรรมชาติของสักซึ่งมีกลิ่นที่ปลวกไม่ชอบ จึงเป็นเหตุที่ทำเอาเกิดแนวคิดว่า ไม้สักมิถูกปลวกกิน แต่หากเป็นสักปลูกสร้างที่โตรวดเร็วทันใจ จะไม่มีน้ำมันชนิดนี้สะสมอยู่ภายในเนื้อไม้ ปลวกจึงเลือกสรรกินไม้สักชนิดนี้ได้อีกด้วย ไม่ก็ที่เรียกไม้สักชนิดนี้ว่าเป็นไม้สักที่ได้จากป่าไม้ปลูก ซึ่งเวลาการสร้างยังมิช้านานพอที่จะเกิดน้ำมันตามประสา จึงแก้ไขปัญหาด้วยการอาบน้ำยาเคมีกันปลวกแทนก็สามารถช่วยดูแลรักษาปลวกได้อีกทางหนึ่ง เหมาะสำหรับประตูไม้สัก

ไม้สักที่ดีเลิศ คือ ไม้สักทองซึ่งภายในสมัยปัจจุบัน มักจะหาได้ยุ่งยากมาก ไม่มีการประยุกต์ใช้เป็นไม้จริงเนื้อๆ เพราะมีราคาสูง นิยมเอามาทำเป็นไม้วีเนียร์สำหรับใช้ปะผิวไม้ชนิดอื่นแทน จะนิยมใช้ในงานที่มีราคามีราคา ตัวอย่างเช่น ใช้ประโยชน์เป็นผิวของเรือยอร์ช  เนื่องจากว่าไม้สักคือไม้ที่มีความสวยงามพร้อมทั้งคงทนถาวร จึงนิยมเลือกใช้ไม้ชนิดนี้เป็นส่วนผสมรูปร่างไม่ก็ส่วนมุ่งหวังความงามเลิศเรียบร้อยงดงาม ตัวอย่างเช่น บานประตูไม้สัก หน้าต่าง เครื่องเรือน