เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า

รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า - รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

ความพิษภัยของการนอนกรนที่หลายท่านอาจไม่รู้เรื่อง

การนอนหลับที่ปกติเป็นเหตุการณ์ของธรรมชาติอย่างหนึ่ง รวมไปถึงการนอนกรน อย่างไรก็ตามด้วยการรุดหน้าทางการแพทย์ ทำเอารับรู้ว่าการนอนกรนมีรุนแรงต่อสุขภาพอนามัยของตนเองและคนใกล้ชิดเหลือประมาณ จากนั้นเราจะรู้ได้ประการใดว่าเราเองนั้นเป็นคนนอนกรน จริงๆก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ยากนักเราก็แค่ไถ่ถามคนใกล้ชิด

ในเวลาที่ที่มนุษย์เรานอนหงายและหลับสนิท เนื้อเยื่อของอวัยวะต่างๆ ในช่องคอเรานั้น เป็นต้นว่า ลิ้น ลิ้นไก่ เนื้อเยื่อบริเวณเพดานอ่อนจะตกไปทางตอนหลัง ในคนที่ช่องคอแคบกว่าปกติ เนื้อเยื่อเหล่านี้จะกั้นทางเดินผ่านของอากาศจึงเกิดเสียงกรนขึ้นตรงนั้นเอง เสียงกรนเหล่านี้ทำเอากวนคนที่นอนด้วยเป็นเหตุให้เกิดความรำคาญ ในสถานะที่ผู้เจ็บป่วยมีช่องคอคอดมากจากอวัยวะมากมาย ในช่องคอ อย่างเช่น ลิ้น ลิ้นไก่ เพดานอ่อนหย่อนยานมากมีการกีดขวางทางเดินหายใจตราบใดขนาดอุดกั้นทางเดินหายใจส่วนบน คนไข้กลุ่มนี้จะมีสภาพกรนไม่บ่อยนัก กรนเสียงดังมาก อาจมีอาการสำลักน้ำลาย หรือสะดุ้งตื่นดึกดื่น หรือว่ามีอาการหายใจกระหืดกระหอบราวอาการขาดอากาศ การขาดอากาศบ่อยครั้งทำเอาเกิดผลพวงสืบไปต่อสุขภาพอนามัย พร้อมด้วยร่างกายต่างๆ แผนการเยียวยารักษาก็มีหลายหลายแนวพร้อมๆ กัน คือ  การคุมน้ำหนัก หลีกการดื่มแอลกอฮอล์ พร้อมด้วยยากล่อมประสาท เป็นอาทิ