เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า

รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า - รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

แสดงในร่มได้เพิ่มโอกาสในการโฆษณา

ร่วมกับการโฆษณากลางแจ้งการโฆษณาในร่มได้กลายเป็นเครื่องมือสำคัญในการเผยแพร่ ร่มแสดงจะเห็นในห้างสรรพสินค้าห้างสรรพสินค้าและห้องแสดงขนาดใหญ่ เหล่านี้อาจเป็นได้ทั้งการพิมพ์หรือดิจิตอล ในบรรดาประเภทพิมพ์คุณอาจเลือกระหว่างกลับสว่างหรือหน้าบอร์ดเชิญชวนสว่าง, ธงหรือป้ายแสดงหด รวมถึงวัสดุที่ใช้ผ้าพลาสติกพีวีซี (ไวนิลคลอไรด์โพลี), ใยแก้วและพอลิเมอ พันธุ์ดิจิตอลจะดำเนินการไฟฟ้าและเพิ่มตัวเลือกการประชาสัมพันธ์ของคุณ

แสดงในร่มได้เพิ่มโอกาสในการโฆษณา

แสดงในร่มได้เพิ่มโอกาสในการโฆษณา

แต่ละประเภทการแสดงเหล่านี้มีข้อดีของตนและการบังคับใช้ ตัวอย่างเช่นจอแสดงผลดิจิตอลมีคุณความยืดหยุ่นของการมีภาพหลายภาพที่แสดงในขณะที่ป้ายพิมพ์ช่วยให้คุณเก็บค่าใช้จ่ายในการประชาสัมพันธ์ของคุณภายในขอบเขตที่เหมาะสม ทางเลือกนี้จะถูกกำหนดอยู่เสมอโดยการส่งออกของคุณ: อัตราส่วนค่าใช้จ่ายที่ ‘ออก’ คือจำนวนเงินที่ได้รับหลังจากการแสดงผลของโฆษณาและค่าใช้จ่าย ‘คือจำนวนเงินที่เกี่ยวข้องในการสร้างและดำเนินการมัน เช่นนี้เป็นสภาพแวดล้อมการแข่งขันก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะเก็บค่าใช้จ่ายในระดับที่ต่ำสุด

เหล่านี้เป็นรูปแบบที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดของเครื่องมือการประชาสัมพันธ์ภายในสี่ผนัง คุณจะพบพวกเขาสร้างแผงด้านหลังของบูธ, แผงด้านข้างของพวกเขาหรือแม้กระทั่งที่ทางเข้าในรูปแบบของป้าย แผงจะทำโดยทั่วไปจากใยแก้ว, พลาสติกหรือพีวีซี (ไวนิลคลอไรด์โพลี) แต่ละของวัสดุเหล่านี้มีความทนทานและสุดท้ายสำหรับระยะเวลามากเมื่อนำมาใช้และจัดเก็บไว้ด้วยความระมัดระวัง ประโยชน์จากรูปแบบของการแสดงเหล่านี้ก็คือพวกเขาจะติดตั้งได้อย่างง่ายดายในแสงมวลและทนน้ำ เป็นน้ำวัสดุทนแผงเหล่านี้จะทำความสะอาดได้ง่ายด้วยน้ำและสบู่แก้ปัญหา