เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า

รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า - รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

การจัดแพคเกจทัวร์เที่ยวที่ประเทศพม่า

สวัสดีครับหลังจากที่คราวก่อนผมก็ได้เริ่มเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับการทำธุรกิจนำทัวร์เที่ยวพม่ากันมาบ้างแล้ว ซึ่งก็เป็นบทความแรกอ่น่ะครับสำหรับธุรกิจนี้ วันนี้ผมก็เลยรู้สึกตัน ๆ ครับว่าจะเขียนเรื่องอะไรดี เพื่อที่สุดท้ายแล้วผู้อ่านจะได้อ่านบทความที่มีประโยชน์อย่างสูงสุด สำหรับวันนี้นี่เองผมก็ยังคงเขียนต่อไปหล่ะครับ ฮ่า ๆ บางครั้งการเที่ยวที่พม่าลูกค้าก็คงจะอยากพักผ่อนใช่ไหมหล่ะครับ มาดูกันดีกว่าครับว่าเราสามารถให้บริการอะไรที่ดีแก่ลูกค้าได้บ้าง

การจัดแพคเกจทัวร์เที่ยวที่ประเทศพม่า

การจัดแพคเกจทัวร์เที่ยวที่ประเทศพม่า

การที่ลูกค้าอยากพักผ่อนทั้งที ในการเที่ยวพม่าเราต้องหาสิ่งดี ๆ บรรจุเข้าไปในแพคเกจครับ เบื้องต้นเราอาจจะแบ่งกลุ่มลูกค้าที่วัดกันในเรื่องงบประมาณก่อนเช่นงบประมาณ 5 หมื่น – 1 แสนบาท ควรจะจัดแพคเกจทัวร์อย่างไร หรือ 3 – 5 หมื่นควรจะจัดแพคเกจทัวร์อย่างไร หรือต่ำกว่า 1 หมื่นหล่ะ ควรจะทำการจัดแพคเกจอย่างไร หลายสิ่งหลายอย่างที่สามารถทำให้เรานั้นรู้ใจลูกค้าต้องเริ่มต้นจากเงินในกระเป๋าของลูกค้าก่อนครับ

ขั้นตอนต่อมาในการจัดทำทัวร์ประเทศพม่าคือเราต้องทำการประสานงานร่วมกับการขนส่งครับเช่นบริษัทรถทัวร์ กรณีไม่มีเป็นของตัวเอง เราอาจจะเข้าไปพูดคุยด้วยตนเองว่าเราอยากจะพานักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ไปเที่ยว ควรจะเปิดร่วมกับทัวร์อย่างไรและมีค่าใช้จ่ายอย่างไรบ้าง ต่อมาให้มาดูเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวครับว่ามีที่ไหนน่าเที่ยวและเหมาะกับงบประมาณที่ใช้ในการเที่ยว ซึ่งเมื่อเราคำนวนอย่างรอบคอบแล้ว อีกทั้งบวกกำไรเข้าไปก็จะได้กำไรไปโดยปริยายครับ ยังไงก็ลอง ๆ กันดูครับ http://www.earththaitravel.com/myanmar/myanmar.php สำหรับใครอยากเที่ยวประเทศพม่าแนะนำเว็บนี้เลยครับ